5+ Ứng dụng hay cho MacBook bạn không nên bỏ lỡ!

Nội dung chính
mục lục

    Mặc dù Apple đã tích hợp sẵn các ứng dụng tuyệt vời trên macOS, nhưng một số ứng dụng thú vị của bên thứ 3 cũng rất đáng để thử. Bên cạnh Microsoft Office, trọn bộ Adobe... Oneway sẽ giới thiệu 5+ ứng dụng hay cho MacBook giúp công việc, giải trí của bạn “xịn sò” hơn bao giờ hết.

    ung-dung-hay-cho-macbook5+ Ứng dụng hay cho MacBook bạn không nên bỏ lỡ

    CleanShot X

    Nếu bạn thường xuyên chụp ảnh màn hình khi dùng MacBook có thể bạn cần tải xuống CleanShot X. 

    ung-dung-hay-cho-macbook-cleanshotx

    CleanShot X - công cụ chụp ảnh màn hình tốt nhất cho máy Mac.

    AirBuddy

    Chip Apple W1 / H1 giúp cho việc kết nối AirPods và Powerbeats Pro với thiết bị iOS một cách dễ dàng. Và AirBuddy làm cho nó dễ dàng hơn trên MacBook. Vì vậy, nếu thường xuyên kết nối AirPods với MacBook để thực hiện các cuộc gọi Zoom, nghe Apple Music, v.v., AirBuddy sẽ là một trong những ứng dụng yêu thích của bạn.

    ung-dung-hay-cho-macbook-AirBuddyNgười dùng có thể kết nối tai nghe AirPods với MacBook một cách dễ dàng hơn bao giờ hết

    Pixelmator Pro

    Pixelmator Pro là trình chỉnh sửa hình ảnh hoàn hảo nếu bạn không muốn bỏ chi phí đăng ký Adobe Creative Cloud. 

    Pixelmator Pro có các tính năng chỉnh sửa hình ảnh nâng cao như lớp, bút vẽ, hiệu ứng, bộ lọc, v.v. Bạn có thể sử dụng các công cụ lựa chọn khác nhau để điều chỉnh chính xác các vùng ảnh cụ thể hoặc sử dụng tô màu nhận biết nội dung để tự động loại bỏ các yếu tố khỏi cảnh. 

    ung-dung-hay-cho-macbook-Pixelmator-ProPixelmator Pro là ứng dụng giúp người dùng giảm thiểu chi phí so với việc đăng ký Adobe Creative Cloud

    Pixelmator Pro thường xuyên được cập nhật để hỗ trợ các công nghệ và tính năng nền tảng mới nhất của Apple, đồng thời sử dụng iCloud để đồng bộ hóa và cộng tác trong các dự án trên các ứng dụng iOS và macOS.

    Magnet

    Magnet hỗ trợ chuyển các ứng dụng sang toàn màn hình, một nửa, một phần tư và một phần ba. Ngoài ra, nếu bạn kết nối nhiều màn hình với máy Mac của mình, nó sẽ hoạt động với tối đa sáu màn hình bên ngoài.

    ung-dung-hay-cho-macbook-MagnetNgười dùng có thể dễ dàng quản lý đa nhiệm các cửa sổ ngay trên màn hình chính với Magnet

    CleanMyMac X

    Để bảo trì macOS, bạn nên sử dụng CleanMyMacX. Ứng dụng giúp lấy lại dung lượng ổ cứng từ các bộ nhớ đệm không cần thiết và rác hệ thống khác, gỡ cài đặt ứng dụng, kiểm tra phần mềm độc hại và chạy các công cụ tối ưu hóa.

    ung-dung-hay-cho-macbook-cleanmymacxCleanMyMac X là công cụ được rất nhiều người dùng MacBook lựa chọn

    >> Xem thêm: https://onewaymacbook.vn/tin-tuc/ung-dung-hay-cho-macbook.html

    Hy vọng với những ứng dụng hay cho MacBook ở trên, bạn có thể nâng cao hiệu suất làm việc và có những giây phút giải trí tuyệt vời!

    Nếu bạn đang có bất kỳ thắc mắc nào về MacBook cũng như những vấn đề xảy ra khi cài đặt các ứng dụng, hãy liên hệ với Oneway để được tư vấn: