5 thiết bị ấn tượng sẽ được Apple ra mắt trong năm 2022?

Nội dung chính
mục lục

    Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2022 dự kiến sẽ diễn vào cuối năm nay. Theo các tin đồn cho thấy chúng ta có thể mong đợi một loạt các sản phẩm mới như máy Mac, iPhone, AirPods, Apple Watch. Và dưới đây là năm sản phẩm mà Oneway kỳ vọng sẽ được Apple giới thiệu trong WWDC 2022.

     

    MacBook Air 2022

     

    Apple sẽ có một thiết kế giống iMac mới, có nghĩa là ‌MacBook Air‌ 2022 dự kiến ​​sẽ có màu sắc mới bắt mắt, viền màu trắng, bàn phím màu trắng giống như iMac M1 và một giao diện mới.

     

    Apple có vẻ cuối cùng cũng đã từ bỏ kiểu dáng vát mỏng 1 đầu để có một giao diện theo phong cách MacBook Pro được sắp xếp hợp lý hơn. MacBook Air 2020 sẽ có giao diện mới giống MacBook Pro với nhiều màu sắc bắt mắt

     

    Apple có vẻ cuối cùng cũng đã từ bỏ kiểu dáng vát mỏng 1 đầu để có một giao diện theo phong cách MacBook Pro được sắp xếp hợp lý hơn. 

    MacBook Air‌ 202 dự kiến ​​sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên sử dụng chip M2, một sản phẩm tiếp theo của M1. ‌M2‌ được đồn đại sẽ có CPU 8 lõi và GPU 9 hoặc 10 lõi.

    Mac Pro

     

     ‌Mac Pro‌ 2022 dự kiến ​​sử dụng con chip có CPU 40 lõi và GPU 128 lõi, gấp đôi so với M1 Ultra. ‌Mac Pro‌ 2022 dự kiến ​​sử dụng con chip có CPU 40 lõi và GPU 128 lõi, gấp đôi so với M1 Ultra.

     

    Mac Pro có lẽ là sản phẩm thú vị nhất sắp ra mắt vào năm 2022 bởi vì nó sẽ chứng kiến ​​Apple kết thúc quá trình chuyển đổi từ chip Intel sang Apple silicon. Sau khi ‌Mac Pro‌ ra mắt, Apple sẽ không còn phụ thuộc vào chip Intel nữa và Mac Studio đã cho chúng ta thấy rằng chip Apple Silicon của ‌Mac Pro‌ sẽ rất ấn tượng. ‌Mac Pro‌ dự kiến ​​sử dụng con chip có CPU 40 lõi và GPU 128 lõi, gấp đôi so với M1 Ultra.

    iPhone 14 Pro Max

    Như mọi năm, iPhone 14 Series sẽ là một bản nâng cấp so với các mẫu iPhone 13, tuy nhiên theo một số tin đồn thì iPhone 14 sẽ không có tai thỏ, thay vào đó Apple triển khai kiểu cắt màn hình kép với mặt cắt hình viên thuốc và mặt cắt hình tròn. 

     

    iPhone 14 Pro Max ConceptiPhone 14 Pro Max Concept

     

    iPhone 14 cũng sẽ được bổ sung thêm các màu mới, cải tiến về camera và có chip A16 nhanh hơn. Apple cũng dự kiến khai tử dòng Mini, thay vào đó là iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max. 

     

    AirPods Pro 2022

     

     

    AirPods Pro 2022 ConceptAirPods Pro 2022 Concept

     

    AirPods Pro 2022 khả năng cao được làm mới với một thiết kế hoàn toàn mới không có phần thân ngắn ở phía dưới. Apple đang thử nghiệm một hình dạng tròn, nhỏ gọn hơn. Cũng có tin đồn rằng AirPods thế hệ tiếp theo sẽ có hỗ trợ âm thanh Apple Lossless và tích hợp Find My được cải tiến cho phép chúng phát âm thanh nếu chúng bị mất.

     

    Apple Watch Series 8

     

     

    Apple Watch Series 8 ConceptApple Watch Series 8 Concept

     

    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sự ra mắt của Apple Watch Series 8. Ngoài ‌bản tiêu chuẩn, Apple được cho sẽ trình làng một phiên bản Apple Watch bền hơn, hướng đến các vận động viên, người đi bộ đường dài và những người sử dụng đồng hồ trong những điều kiện khắc nghiệt hơn. Cảm biến nhiệt độ cơ thể và phát hiện tai nạn ô tô cũng là những tính năng được đồn đại.

    Bạn nghĩ gì về 5 thiết bị trên sẽ được ra mắt trong năm nay? Bạn đang mong đợi điều gì từ Apple? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.