5 cập nhật mới trong iOS 17 beta 3 

Nội dung chính
mục lục

    Nối tiếp bản cập nhật beta thứ 2, Apple đã cho ra mắt phiên bản iOS beta thứ 3 với 5 thay đổi. Những điểm mới mẻ của phiên bản mới là gì, hãy cùng Oneway tìm hiểu nhé!

    1. Ảnh đã xóa

    Trong phần album ảnh đã xóa gần đây, Apple đã có những thay đổi về giao diện. Các nút Xóa và Khôi phục được gói gọn trong biểu tượng 3 chấm sẽ hiện ra khi bạn click vào. Nếu người dùng không chọn một bức ảnh nào cụ thể thì tùy chọn sẽ bao gồm: Xóa tất cả và khôi phục tất cả. 

    Ảnh bị xóa

    2. Mental Wellbeing

    Apple đã thực hiện các tinh chỉnh nhỏ về thiết kế cho phần Mental Wellbeing của ứng dụng Sức Khỏe mang đến giao diện và màu sắc hợp lý hơn. 

    Màu sắc của cảm xúc đã được thay đổi với các nút và nền theo tâm trạng người dùng. Rất khó chịu là màu tím nhạt, tâm trạng bình thường có màu xanh lục hơn và dễ chịu là màu xanh lá cây sáng với màu vàng sáng. 

    Ngoài ra, Apple còn cung cấp tùy chọn giúp người dùng theo dõi lịch trình cảm xúc diễn ra trong ngày. Điều này sẽ khá có ích với người dùng sáng tạo, họ có thể chọn khung thời gian làm việc tốt nhất ứng với từng phần việc. 

    Mental Wellbeing

    Metal Wellbeing 2

    3. Apple Music

    Một vài tùy chọn mới được bổ sung bao gồm: nghệ sĩ biểu diễn, nghệ sĩ sáng tạo, lyrics, … Tất cả tính năng này đều được tích hợp trong biểu tượng ba chấm phía trên bên phải. Trong lần cập nhật này, Apple mang đến nhiều tùy chọn thú vị cũng như những cải tiến về mặt giao diện giúp người dùng cảm thấy hài lòng hơn. 

    Apple Music

    4. Ứng dụng Home

    Ứng dụng Home có thêm màn hình tùy chọn bao gồm thay đổi màu sắc. Chúng hỗ trợ trong mục Trung tâm điều khiển. Ngoài ra, tính năng lịch sử hoạt động có thể bật tắt cho các tháng trước đó với các sự kiện như: khóa thông minh, cửa nhà để xe và hệ thống an ninh gia đình. 

    Ứng dụng home

    5. iOS 17 Beta Public

    Nhiều khả năng phiên bản beta của nhà phát triển sẽ giống với bản thử nghiệm công khai. Phía hãng mới đây cũng đã xác nhận sẽ ra mắt beta công khai vào tháng 7 nhưng chưa có mốc thời gian cụ thể. Chúng có thể ra mắt bất cứ lúc nào mà không có thông tin trước. 

    iOS 17 Beta Public

    Kết luận

    Mong rằng những tin tức về iOS beta 3 hữu ích dành cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ Fanpage để được tư vấn giải đáp.