3 mẫu iPad cận cao cấp đáng mua nhất hiện tại!

Nội dung chính
mục lục

    Bạn có kế hoạch mua 1 chiếc iPad tương thích với Apple Pencil và bàn phím rời để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc, giải trí ... với một mức ngân sách vừa phải và có thể thay thế được cho Laptop thì đây là 1 trong 3 lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

    iPad Gen 9 2021

    Khi nói đến mẫu iPad giá rẻ tốt nhất, phù hợp cho đại đa số người dùng, date sản xuất mới, cấu hình khỏe dùng tốt trong 4-5 năm tới, thực sự chỉ có một lựa chọn: iPad Gen 9 2021. Apple đã nâng cấp phần cứng để nó mạnh mẽ hơn, màn hình tuyệt vời cùng thời lượng pin tốt hơn.

    Bên cạnh đó iPadOS 15 cũng mang lại khá nhiều lợi ích như hỗ trợ app mở cửa sổ thứ 2 chính giữa màn hình mà không cần thoát cửa sổ Split View 2 app đang sử dụng, Live Text lấy chữ trên hình ảnh, Quick Note nhanh ở góc màn hình,....

    Chi tiết sản phẩm và báo giá tại:  iPad 2021

    iPad-Gen-9iPad Gen 9 vẫn giữ nguyên thiết kế giống như các phiên bản tiền nhiệm
     

    iPad Air 4

    Chiếc iPad tiếp theo mà Oneway muốn giới thiệu đến bạn chính là iPad Air 2020 (iPad Air 4). Chiếc máy tính bảng thay thế hoàn hảo cho iPad Pro đắt đỏ. Thiết kế tương tự như iPad Pro, hiệu năng Pro, màn hình 60Hz cận Pro và mức giác chỉ như iPad Air 2020.

    Bạn có thể dùng iPad Air 4 cho công việc như edit video, chỉnh sửa ảnh, học vẽ vời... hoặc dùng cho học tập như take note bài giảng, học online, trình chiếu tài liệu... Ngoài ra iPad Air 4 với màn 10.9 inch to, retina sắc nét cho trải nghiệm xem youtube, Netflix, lướt Tiktok... đã hơn. 

    Chi tiết sản phẩm và báo giá tại: iPad Air 2020

    iPad-Air-2020iPad Air 4, Apple Pencil và Smart Keyboard Folio - Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Laptop

    iPad Mini 6

    Nếu là fan của dòng Tablet nhỏ gọn thì iPad Mini 6 sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua tại thời điểm hiện tại. 
    Thiết kế được thay đổi hoàn toàn so với những người anh em trước đó, mang hơi hướng hiện tại giống như iPad Air 2020 thu nhỏ. Thêm vào đó Mini 6 có các tính năng kết nối mới cho phép sử dụng Apple Pencil 2 và thậm chí nó còn hỗ trợ 5G. 
    Chi tiết sản phẩm và báo giá tại: iPad Mini 6

    iPad-Mini-6iPad Mini 6 với thiết kế hoàn toàn mới

    Nếu là bạn, bạn sẽ chọn chiếc iPad nào? Hãy cho Oneway biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!