PHẦN MỀM MICROSOFT OFFICE HOME & STUDENT 2021

2.150.000 ₫

Hotline 024.6681.9779 08:30 - 22:00

Tìm showroom gần nhất:

  • ONEWAY Cầu Giấy: 416 Cầu Giấy - P.Dịch Vọng - Q.Cầu Giấy - TP.Hà Nội
  • ONEWAY Thái Hà: 66 Thái Hà - P.Trung Liệt - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội
  • ONEWAY Xã Đàn: 117 Xã Đàn - P. Phương Liên - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội
  • ONEWAY Nguyễn Văn Cừ: 71-73 Nguyễn Văn Cừ - P.Ngọc Lâm - Q.Long Biên - TP.Hà Nội

Thông tin sản phẩm

Phần mềm Microsoft Office Home & Student 2021

Phần mềm Microsoft Office Home & Student 2021 bao gồm các ứng dụng quan trọng như: Word, Excel, PowerPoint, OneNote. Sản phẩm có thời hạn vĩnh viễn cho một tài khoản Windows hoặc Mac.

Tích hợp nhiều ứng dụng, bổ sung các tính năng mới

Phần mềm Microsoft Office Home & Student 2021 là bộ phần mềm bao gồm các ứng dụng như: Word, Excel, PowerPoint và OneNote. Những ứng dụng này được thiết kế để hỗ trợ từng công việc cụ thể: chỉnh sửa tài liệu, bảng tính, trình chiếu hoặc ghi chú.

Sản phẩm bổ sung thêm các tính năng như: tối ưu hóa chuyển giọng nói thành văn bản, ứng dụng Excel thêm mẫu biểu đồ để phân tích, đánh giá dữ liệu và ứng dụng Powerpoint cập nhật các hiệu ứng, tính năng tùy chỉnh để trình chiếu slide.

Hỗ trợ đa dạng ngôn ngữ, liên tục cập nhật bảo mật

Phần mềm Microsoft Office Home & Student 2021 hỗ trợ đa dạng nhiều loại ngôn ngữ trên thế giới. Từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại ngôn ngữ phù hợp cho bản thân.

Sản phẩm được liên tục cập nhật các bản vá lỗi nhằm đảm bảo trải nghiệm và tăng an toàn cho tài liệu trong thiết bị. Ngoài ra, phần mềm cũng tương thích hầu hết các thiết bị Windows và MacOS.

Mua phần mềm Microsoft Office Home & Student 2021 chính hãng, giá tốt tại OneWay

Phần mềm Microsoft Office Home & Student 2021 với những ứng dụng tuyệt vời giúp đảm bảo hoàn thành công việc nhanh chóng, hiệu quả. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm với giá bán tốt và nhiều ưu đãi hãy lựa chọn ngay OneWay.